kiến thức khi mang thai

5 truyện ngôn tình trung quốc hay nhất năm 2015

Với 5 truyện ngôn tình trung quốc hay nhất được những tác giả nổi tiếng hàng đầu chau chuốt từng lời thoại khiến cho người ta mê mẩn vào thế giới tình yêu. Nếu bạn đã từng đọc truyện ngôn tình thì nó sẽ ta trở về những cung bậc trong tình yêu giận hờn yêu ghét hận thù đan xen lẫn nhau bất chấp tất cả không trừ thủ đoạn để đạt được mục đích của mình. Sau đây là 5 truyện ngôn tình đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn như : Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tà Ác, Tổng Giám Anh Thật Là Hư, Hào Môn Kinh Mộng 2 Khế Ước Đàn Ukulele , Hào Môn Thừa Hoan: Mộ Thiếu, Xin Anh Hãy Tự Trọng, Hào Môn Quyền Thế: Ngôn Thiếu Cưng Chiều Vợ …

1. Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tà Ác

 

voyeuxinhdepcuatonggiamdoctanac - 5 truyện ngôn tình trung quốc hay nhất năm 2015

Người con gái Kỳ Hinh là cô tiểu thư xinh đẹp và có tài năng thật sự chưa yêu ai bao giờ. Lăng Thiếu Đường là một tổng giám đốc của tứ đại tài phiệt ở trung quốc. Trong một bữa tiệc thương gia hai người đã gặp nhau và Kỳ Hinh đã đem yêu chàng nhưng Lăng Thiếu Đường Khi hai người kết hôn dưới sự ép buộc của gia đình.Hắn dùng cách tàn ẩn đối xử với nàng làm nàng chết tâm.Nhưng Lăng Thiếu Đường đã không yêu thì cũng giữ bên mình không cho ai xâm phạm. Vườn hoa bỉ ngạn đau thương của Kỳ Hinh như chính cuộc đời nàng, Khi hắn dần dần yêu nàng và làm trái tim nàng sống lại thì một âm mưu mới đã được hình thành và bắt đầu bố trí để hãm hại hai người.

2. Tổng Giám Anh Thật Là Hư

 

tonggiamdocanhthatlahu - 5 truyện ngôn tình trung quốc hay nhất năm 2015

Ngày nay cuộc sống bồn bề lo toan cùng những áp lực công việc nên cần những phút thư giản vậy nên chúng ta hãy đọc truyện Tổng Giám Anh Thật Là Hư sẽ mang đến tiếng cười vui vẻ cho mọi người.Một cô gái được sống với mẹ kế vì lợi ích công ty đem nàng bán cho một tổng tài để có tài chính vực dậy công ty. Liệu cuộc hôn nhân không tình yêu có được hạnh phúc hay không khi dựa trên sự mua bán vì tiền để đổi lại.Sẽ mang đến kết thúc bất ngờ cho người đọc.

3. Hào Môn Kinh Mộng 2 Khế Ước Đàn Ukulele

 

haomonkinhmong2kheuocdanukulele - 5 truyện ngôn tình trung quốc hay nhất năm 2015

Nhân vật chính gồm hai người là tình nhân chỉ quen nhau qua số điện thoai một thế giới ảo nhưng khi hai người có cảm tình với nhau và anh chuẩn bị tỏ tình thì người yêu cũ của cô xuất hiện. Tình yêu thật sự sẽ không sợ sự thử thách của thời gian. Cô làm mọi cách để anh yêu cô một lòng một dạ bất chấp cả mạng sống của mình để bảo vệ anh. Liệu cô có được tình yêu thật sự của anh hay không?

4. Hào Môn Thừa Hoan: Mộ Thiếu, Xin Anh Hãy Tự Trọng

 

haomonthuahoanmothieuxinanhhaytutrong - 5 truyện ngôn tình trung quốc hay nhất năm 2015

Lối viết sắc sảo và nội dung mới lạ và mang nhiều yếu tố bất ngờ. Mộ Yến Thần là con nuôi của gia độc Mộ gia lớn mạnh nhưng khi gia tộc bị sụp đổ thì bắt anh quay về giải quyết . Trong vòng ba tháng anh đã giải quyết tất cả và làm công ty phát triển lớn mạnh.Lan Khê là con gái của cha nuôi Yến Thần nhưng anh lại dùn cách tàn nhẫn nhất để đối xử với cô. Đem lại cho cô mọi đau thương. Tại sao anh lại đối xử với cô như vậy có nguyên nhân gì trong đó hay không ? Kết thúc sẽ có bất ngờ cho người đọc.

5. Hào Môn Quyền Thế: Ngôn Thiếu Cưng Chiều Vợ

 

haomonquyenthengonthieucungchieuvo - 5 truyện ngôn tình trung quốc hay nhất năm 2015

Ngôn Mặc Bạch là thiếu gia của tập đoàn IQ nhưng không kế thừa công ty của ba mình mà đi tham gia vào tổ chức buôn bán vũ khí cùng đạn dược. Đứng thứ ba trong tổ chức nhưng chưa gần nữ sắc bao giờ vô tình bị bỏ thuốc và gặp được Tư Mộ hai người đã xảy ra tình một đêm. Vì muốn cứu công ty cô đã đồng ý kết hôn với anh với điều kiện trong vòng một năm phải sinh con . Liệu hai người có nảy sinh tình cảm với nhau hay không và điểu kiện đó có thực hiện được hay không? Các bạn có thể dễ dàng theo dõi truyện nhanh hơn tại trang đọc truyện online hàng đầu Việt Nam: goctruyen.com

Tác giả: Ngọc

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Ngắn đặc sắc dẫn đầu bảng xếp hạng hiện nay

Truyện ngắn Chồng tôi là thiếu soái

Truyện ngắn là một thể loại nhận được sự ủng hộ và yêu thích của bạn đọc nhiều không kém […]

Top 10 phim hoạt hình Nhật Bản gây nghiện các tín đồ

Spirited Away

Phim hoạt hình Nhật Bản được mệnh danh là “món ăn tinh thần” nổi tiếng và được nhiều quốc gia […]

Top 10 phim anime ecchi mới nhất không nên bỏ qua nhé

Yuragi-sou No Yuuna-san

Anime ecchi là một trong những thể loại thu hút được rất nhiều các bạn nam đang muốn tìm kiếm […]

Hướng dẫn xin visa Đài Loan hồ sơ và quy trình thủ tục

Có thể nộp hồ sơ trực tiếp để xin visa

Visa Đài Loan là oại thị thực nước ngoài được nhiều người Việt quan tâm, giúp bạn đến Đài Loan […]

Top 10+ Truyện Hệ Thống có lượt xem cao nhất trong năm 2023

. Xuyên nhanh: Chủ nhân giá đáo

Nếu là fan chân chính của của tiểu thuyết ngôn tình, bạn không thể không biết đến thể loại truyện […]

Website có ích