kiến thức khi mang thai

Top 3 truyện tiên hiệp “hot” nhất tháng 8/2018

Tiên hiệp không còn là một thể loại xa lạ đối với nhiều bạn đọc, nhưng với những motif không ngừng được làm mới, giọng văn lạnh lùng, sắc bén cùng những tình tiết hồi hộp, hấp dẫn, đây vẫn luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Sau đây là ba bộ truyện tiên hiệp chắc chắn sẽ làm thỏa mãn bất cứ bạn đọc nào.

 

#1, YÊU THẦN KÝ

Một tác phẩm nổi bật được viết dưới ngòi bút của tác giả Phát Tiêu Đích Oa Ngưu. Khi đọc truyện Yêu thần ký, sẽ nhận nó hoàn toàn khác với bao truyện khác bởi cốt truyện mới mẻ, văn phong sắc bén và những tình tiết truyện được thắt mở nút vô cùng khéo léo nhưng không gây ngán cho người đọc, vô cùng hấp dẫn.

Nhân vật chính của tác phẩm là Nhiếp Ly, kiếp trước vốn là Yêu Linh sư mạnh nhất. Số mệnh bởi vì một quyển thần bí Thời Không Yêu Linh Chi Thư mà trùng sinh lại thời còn trẻ. Sống lại, hắn quyết tâm tu luyện công pháp mạnh nhất, lực lượng Yêu Linh mạnh nhất, bước chân lên võ đạo đỉnh phong. Thù hận kiếp trước chưa trả được, nay trùng sinh lại hắn sẽ trả cho bằng hết.

Trùng sinh lại, Nhiếp Ly cũng nuôi ý chí cường đại, quyết tâm không chỉ sánh ngang với kiếp trước mà còn muốn mạnh hơn, trở thành Chúa Tể của tất cả Chúng Thần Chi Vương, để tất cả những kẻ coi thường, sỉ nhục hắn kiếp trước phải run rẩy dưới chân mình.

Mới trùng sinh trả thù không phải là một mót quá mới, nhưng dưới ngòi bút tài hoa của tác giả Phát Tiêu Đích Oa Ngữ vẫn làm mỗi người khó mà rời mắt khỏi những dòng chữ. Những tình tiết ly kì, không kém phần hấp dẫn cùng cách xây dựng bối cảnh, nhân vật đã tạo nên một “Yêu thần ký” mới lạ hoàn toàn.

Yeu than ky - Top 3 truyện tiên hiệp “hot” nhất tháng 8/2018

YÊU THẦN KÝ

#2. THẾ GIỚI TIÊN HIỆP

Một truyện phàm nhân tu tiên khác vô cùng hấp dẫn. “Thế giới tiên hiệp” được viết bởi tác giả Vô Tội. Giọng văn có lẽ chưa thực sự sánh bằng “Yêu thần ký” nhưng vẫn in đậm nét trong lòng người đọc bởi sự sắc sảo và tinh tế của tác giả. Những tình tiết cũng được thắt mở rất khéo léo, tạo được thiện cảm với độc giả từ những dòng chữ, những chương đầu tiên.

Truyện xoay quanh nhân vật Diệp Vân. Sống trong một thế giới tu tiên, thế nhưng lại bị coi khinh bởi chỉ là thường dân, không có căn cơ tu tập. Bước chân lên con đường tu tiên đầy hiểm ác, trắc trở mà mấy ai đã hiểu thấu. Một bước sa chân vạn kiếp bất phục, tranh đấu điên cuồng để có thể thành danh trên con đường nghịch thiên tu tiên, để có thể vĩnh sinh bất tử.

Những bước đầu tiên trên con đường tu tiên đã phải đối mặt với ngàn vạn tiên đạo phía trước. Khi mà sự tồn tại của mỗi người chỉ như là con sâu, cái kiến, mặc cho người ta chà đạp. Diệp Vân, với một tấm lòng kiên cường, bất khuất, giữa lúc tất cả khi dễ cùng vô số bất bình hạ xuống thân, sẽ ẩn nhẫn, hay sẽ vùng lên, dữ dội như cuồng phong mà tranh giành, không e ngại sinh tử?

Giọng văn của tác giả Vô Tội vô cùng phóng khoáng, đồng thời cũng rất sắc sảo, chăm chút và tinh tế đến từng chi tiết, từng con chữ. Những tình tiết cao trào được đẩy lên dồn dập, tạo hứng thú và sự yêu thích đến từ người đọc, khiến mỗi người khó mà rời mắt được khỏi những dòng chữ đầy lôi cuốn.

the gioi tien hiep - Top 3 truyện tiên hiệp “hot” nhất tháng 8/2018

THẾ GIỚI TIÊN HIỆP

#3. HI DU HOA TÙNG

Lại là một câu chuyện vô cùng kịch tính và hấp dẫn chẳng kém phần. “Hi du hoa tùng” được viết bởi tác giả Xích Tuyết. Đây cũng được coi là một trong những truyện phàm nhân tu tiên xuất sắc nhất! Điểm mạnh của truyện là văn phong vững vàng, ổn định, cách dùng từ đặc sắc nhưng vẫn giữ được sự bén nhọn cần có. Các tình tiết được đưa ra vô cùng hồi hộp, gay cấn.

Truyện xoay quanh chàng trai Lưu Phong. Đây vốn dĩ chỉ là một chàng trai bình thường đến từ thế kỷ 21. Vận mệnh run rủi khiến Lưu Phong bị tai nạn giao thông, hồn xuyên không về quá khứ cùng bạn gái là Đình Nhi, nhập vào hai thân thể trong thế giới xa lạ này. Thay đổi thân xác, cũng đồng nghĩa với việc Lưu Phong lại một lần nữa được sống lại. Cùng với đó, là một ít ký ức còn sót lại trong đầu nguyên chủ – Chu Phong, do đó để được hoàn toàn điều khiển thân xác này, Lưu Phong phải có trách nhiệm hoàn thành những yêu cầu mà Chu Phong muốn thực hiện.

Cuộc hành trình bắt đầu từ đây. Nhưng Lưu Phong không lẻ loi khi bên cạnh luôn có bốn vị tuyệt sư tôn và vô vàn mĩ nữ làm bạn, Lưu Phong lên đường tìm Tình Nhi – lúc này đã ở trong thân xác một người khác, liệu hai người có thể tìm được nhau hay không?

Với giọng văn trầm ổn, lạnh lùng nhưng không hề thiếu đi sự sắc bén, Xích Tuyết đã làm rất tốt trong việc xây dựng bối cảnh và nhân vật. Cốt truyện mới mẻ, kết hợp cùng giọng văn tuyệt vời. Những tình tiết được đưa ra hợp lí, cao trào đúng lúc lại hồi hộp, gay cấn, thu hút được người đọc từ những chương đầu tiên. Thế giới mà Xích Tuyết xây dựng cũng là một điểm nhấn trong lòng bạn đọc trẻ.

hi du hoa tung - Top 3 truyện tiên hiệp “hot” nhất tháng 8/2018

HI DU HOA TÙNG

 

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Ngắn đặc sắc dẫn đầu bảng xếp hạng hiện nay

Truyện ngắn Chồng tôi là thiếu soái

Truyện ngắn là một thể loại nhận được sự ủng hộ và yêu thích của bạn đọc nhiều không kém […]

Top 10 phim hoạt hình Nhật Bản gây nghiện các tín đồ

Spirited Away

Phim hoạt hình Nhật Bản được mệnh danh là “món ăn tinh thần” nổi tiếng và được nhiều quốc gia […]

Top 10 phim anime ecchi mới nhất không nên bỏ qua nhé

Yuragi-sou No Yuuna-san

Anime ecchi là một trong những thể loại thu hút được rất nhiều các bạn nam đang muốn tìm kiếm […]

Hướng dẫn xin visa Đài Loan hồ sơ và quy trình thủ tục

Có thể nộp hồ sơ trực tiếp để xin visa

Visa Đài Loan là oại thị thực nước ngoài được nhiều người Việt quan tâm, giúp bạn đến Đài Loan […]

Top 10+ Truyện Hệ Thống có lượt xem cao nhất trong năm 2023

. Xuyên nhanh: Chủ nhân giá đáo

Nếu là fan chân chính của của tiểu thuyết ngôn tình, bạn không thể không biết đến thể loại truyện […]

Website có ích