kiến thức khi mang thai

Top 10+ Truyện Hệ Thống có lượt xem cao nhất trong năm 2023

Nếu là fan chân chính của của tiểu thuyết ngôn tình, bạn không thể không biết đến thể loại truyện hệ thống.

Truyện hệ thống là thể loại tương đối thú vị, nơi mà các nhân vật chính sẽ bị đưa vào một hệ thống do thế lực thứ ba điều khiển. Đó có thể là hệ thống sinh tử, hệ thống game, hệ thống làm nhiệm vụ xuyên không… Trong hệ thống đương nhiên sẽ tồn tại quy luật bắt buộc các nhân vật phải tuân theo. Bên cạnh đó, sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ các nhân vật sẽ nhận được phần thưởng tương ứng.

Ẩn chứa nhiều yếu tố phiêu lưu, mạo hiểm và ký bí, truyện hệ thống ngày càng nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của độc giả. Với nội dung sáng tạo có một không hai, truyện hệ thống đang chứng minh sức hấp dẫn của một ‘món ăn lạ’ giữa vô vàn cao lương mỹ vị trong thế giới tiểu thuyết ngôn tình.

Cùng với sự phát triển của thể loại truyện hệ thống, nhiều tác phẩm mới với chất lượng 10/10 đã ra đời để phục vụ nhu cầu của độc giả.

Dưới đây là Tuyển tập truyện hệ thống hay, mời các bạn cùng tham khảo!

 

1. Xuyên nhanh: Big Boss làm nghề mai mối

 

Tác giả: Cửu thất

Thể loại: Hệ thống, Ngôn tình, Xuyên không

Tình trạng: Đang tiến hành

Nhân vật: Sở ly

hinh 1 xuyen khong big boss lam nghe may moi - Top 10+ Truyện Hệ Thống có lượt xem cao nhất trong năm 2023

1.1. Tóm tắt nội dung: Xuyên nhanh: Big Boss làm nghề mai mối

Những cái kết sad ending hay open ending đều khiến người đọc day dứt và tiếc nuối không thôi. Thế nhưng top truyện hệ thống hay nhất Trung Quốc Xuyên nhanh: Big Boss làm nghề mai mối đã đem đến cho chúng ta một hệ thống vô cùng đặc biệt. Tại đây, nhân vật chính chỉ có một nhiệm vụ duy nhất đó là viết lại cái kết hạnh phúc cho các câu chuyện tình yêu.

Sở Ly là một hình mẫu nữ cường rắn rỏi thông minh. Sau khi không may mất mạng ở hệ thống 1001, cô đã có cơ hội được hồi sinh nhờ vào việc tham gia một hệ thống ‘tình ái’ khác. Đang yên đang lành trở thành bà mai bà mối cho các cặp đôi bất hạnh, Sở Ly nhanh chóng rơi vào những tình huống dở khóc dở cười, vật lộn để tìm cách tạo ra định mệnh tình yêu cho các nhân vật trong hệ thống.

Nhiệm vụ tưởng dễ mà khó này đã làm nên truyện chữ hệ thống dí dỏm, hài hước nhưng không kém phần ly kỳ đến thót tim.

 

2. Xuyên nhanh: Boss chính chủ xin hãy nhớ tên em

 

Tác giả: Anita Vy

Thể loại: Huyền huyễn, Hệ thống, Xuyên không

Tình trạng: Đang tiến hành

Nhân vật: Hạ Như

hinh 2 xuyen nhanh boss chinh chu xin hay nho ten em - Top 10+ Truyện Hệ Thống có lượt xem cao nhất trong năm 2023

Xuyên nhanh: Boss chính chủ xin hãy nhớ tên em top truyện xuyên không hệ thống nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ độc giả. Ra đời khá muộn so với các bộ truyện cùng thể loại, Xuyên nhanh: Boss chính chủ xin hãy nhớ tên em vẫn chứng minh được sức hút bùng nổ của mình.

Nhân vật chính Hạ Như bị đẩy vào một tình huống mà không một người phụ nữ nào mong muốn. Bắt quả tang chồng sắp cưới và cô bạn thân dan díu với nhau, Hạ Như rơi vào tuyệt vọng và suy sụp. Trong một phút mất bình tĩnh, cô đã không cẩn thận để mất mạng. Tuy nhiên, ông trời có mắt đã cho cô một cơ hội hồi sinh vào một hệ thống. Nhiệm vụ ở đây vô cùng đa dạng, tích điểm càng nhiều thì điều ước của cô sẽ càng sớm được thực hiện. Vì để hoàn thành mong muốn trọng sinh vào năm 10 tuổi, Hạ Như quyết tâm liều mạng tiến hành nhiệm vụ.

Những tình tiết đặc sắc trong truyện main có hệ thống Xuyên nhanh: Boss chính chủ xin hãy nhớ tên em được trải dài xuyên suốt các chương truyện, đưa người đọc qua rất nhiều viễn cảnh khác nhau, với vô vàn bí ẩn lý thú đang chờ đón.

 

3. Xuyên sách: Nam chính luôn thích tôi trước

 

Tác giả: Văn Lợi Mỹ

Thể loại: Hệ thống, Ngôn tình, Truyện sủng

Tình trạng: Đang tiến hành

Nhân vật: Mai Thư Du

hinh 3 xuyen sach nam chinh luon thich toi truoc - Top 10+ Truyện Hệ Thống có lượt xem cao nhất trong năm 2023

Trong top truyện xuyên không hệ thống, Xuyên sách: Nam chính luôn thích tôi trước được đánh giá là sở hữu chất lượng nội dung đáng đọc nhất. Tác giả Hạ Hạ với văn phong chỉn chu và mạch lạc đã dẫn dắt người đọc đến với các tình tiết giả tưởng vô cùng kỳ bí.

Nữ chính Mai Thư Du là một người có học thức xuất sắc, năng lực làm việc cũng như tư duy đều khiến người khác phải ngưỡng mộ. Một lần tình cờ Mai Thư Du được mời tham gia thử nghiệm nhập vai cho một nhân vật giả tưởng trong sách. Bất chấp rủi ro và nguy hiểm, Mai Thư Du vẫn liều mình tham gia. Điều bất ngờ nằm ở chỗ sếp tổng của cô – Diệp Kiến Chương vậy mà lại là nam chính trong thế giới sách mà cô xuyên vào.

Cuộc chạm mặt không báo trước này đem đến cho Mai Thư Du bất ngờ nhưng cũng ẩn chứa nhiều may mắn mà cô không lường hết được. Truyện xuyên không hệ thống Xuyên sách: Nam chính luôn thích tôi trước sẽ lần lượt giải đáp các thắc mắc của độc giả về cuộc tình của hai nhân vật này.

 

 

4. Mau xuyên: Thời buổi này yêu đương với nam thần không dễ

 

Tác giả: Vân Anh

Thể loại: Hệ thống, Ngôn tình, Nữ phụ

Tình trạng: Đang tiến hành

Nhân vật: Manh Manh

hinh 4 thoi buoi nay yeu duong voi nam than khong de - Top 10+ Truyện Hệ Thống có lượt xem cao nhất trong năm 2023

Mau xuyên: Thời buổi này yêu đương với nam thần không dễtiểu thuyết hệ thống kết hợp nhiều thể loại đa dạng nhất bao gồm xuyên không, thanh xuân vườn trường, cổ đại, nhân thú, mạt thế… Mỗi một thể loại sẽ được gắn vào từng thế giới trong hệ thống đảm bảo cho người đọc không cảm thấy nhàm chán hay một màu.

Manh Manh là mẫu nữ chính ngốc nghếch lại đen đủi, thậm chí thất nghiệp. Trong một vụ động đất ở thành phố, Manh Manh đáng thương là người duy nhất thiệt mạng. May là số phận nghiệt ngã của cô cũng không đến nỗi nào, Manh Manh có cơ hội sống lại nhưng bị đẩy vào một hệ thống kí chủ trên một con mèo có tên Tiểu Bạch. Cũng bắt đầu từ đây, hành trình của Manh Manh và Tiểu Bạch bắt đầu, liên tục xuyên qua các thế giới, hỗ trợ nhau hoàn thành nhiệm vụ.

Bên cạnh những tình tiết hài hước thú vị, truyện xuyên không hệ thống Mau xuyên: Thời buổi này yêu đương với nam thần không dễ còn lồng ghép nhiều yếu tố kinh dị thu hút bạn đọc.

 

5. Thế giới có anh – Truyện hệ thống hay

 

Tác giả: Song bích

Thể loại: Hệ thống, Xuyên không, Đam mỹ

Tình trạng: Đang tiến hành

Nhân vật: Khuynh Viễn

hinh 5 the gioi co anh - Top 10+ Truyện Hệ Thống có lượt xem cao nhất trong năm 2023

Trong số các truyện ngôn tình hệ thống của năm 2022, chúng ta không thể không nhắc đến bộ truyện Thế giới có anh được đánh giá là hot nhất và đảm bảo chất lượng cả về nội dung lẫn hình thức. Truyện lựa chọn bối cách hết sức mới lạ, đó là sau khi nhân vật chính Khuynh Viễn qua đời. Người chết rồi thì có truyện gì để viết? Tác giả Song Bích với ngòi bút cực kỳ khéo léo của mình đã chứng minh sức sáng sáng tạo vô cùng vô tận.

Nam chính Khuynh Viễn sau khi chết đã rơi vào một hệ thống có tên là 1303. Sau mỗi lần làm nhiệm vụ, một hệ thống khác mang tên 1710 sẽ tiến tới quấy rối Khuynh Viễn. Nhiệm vụ càng về sau càng khó nhằn, những sự kỳ lạ đến ngỡ ngàng của hai hệ thống này cũng là bài toán nhức đầu dành cho Khuynh Viễn. Bên cạnh cốt truyện ly kỳ hấp dẫn, truyện đã thêm thắt nhiều tình tiết đam mỹ thỏa lòng các độc giả đang háo hức mong chờ.

Dưới ngòi bút xuất sắc của Song Bích, chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng vào mức độ lôi cuốn đến nghẹt thở của bộ truyện hệ thống hay đã hoàn thành này. Thế giới có anh chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho truyện mại có hệ thống tính tới thời điểm hiện tại.

 

6. Hệ thống giả nai – Truyện hệ thống hay

 

Tác giả: Đại Đại đến nhà

Thể loại: Hệ thống, Xuyên không, Đam mỹ

Tình trạng: Đã hoàn thành

Nhân vật: Tạ Phong Tư

hinh 6 he thong gia nai - Top 10+ Truyện Hệ Thống có lượt xem cao nhất trong năm 2023

Tác giả Đại Đại đến nhà là người đã chắp bút cho truyện thể loại hệ thống với tựa đề Hệ thống giả nai này. Với lối viết chắc chắn, xây dựng tình huống hợp lý cùng văn phong chuẩn chỉ, uyển chuyển, truyện đam mỹ hệ thống với tựa đề Hệ thống giả nai đã thu hút số lượng độc giả trung thành vô cùng đáng nể.

Tạ Phong Tư là một kẻ hiểm ác, lòng dạ sâu thẳm khó lường. Thế nhưng định mệnh xô đẩy đã khiến Tạ Phong Tư rơi vào hệ thống kỳ lạ mà tại đây hắn sẽ phải giả vờ giả vịt hiền lành ngoan ngoãn, trái ngược hoàn toàn với bản chất vốn có của mình. Truyện đam mỹ này tập trung đi sâu vào hành trình của Tạ Phong Tư bị hệ thống chết tiệt ép giả nai, nhưng bên cạnh đó cũng pha trộn thêm vài yếu tố tình cảm thú vị giữa các nam nhân với nhau.

Hệ thống giả nai chắc chắn sẽ làm thỏa mãn các độc giả dành niềm yêu thích cho truyện hệ thống huyền huyễn này.

 

7. Sau khi trọng sinh vị hôn thê của tôi trở nên dính người

 

Tác giả: Yên Hạ Cô

Thể loại: Hệ thống, Đam mỹ, Hiện đại

Tình trạng: Đang tiến hành

Nhân vật: Từ Khanh x Kiều Nhiên

hinh 7 sau khi trong sinh vi hon the cua toi tro nen dinh nguoi - Top 10+ Truyện Hệ Thống có lượt xem cao nhất trong năm 2023

Sau khi trọng sinh vị hôn thê của tôi trở nên dính người được biết đến là một trong top truyện tranh hệ thống của năm 2022. Yên Hạ Cô đã đầu tư rất nhiều tâm huyết để xây dựng nên tuyến nhân vật đa dạng cùng cốt truyện đầy hấp dẫn cho truyện xuyên không hệ thống này.

Kiều Nhiên là hôn phu của Từ Khanh nhưng lại không nhận được tình yêu từ người đàn ông mà cậu hết lòng hết dạ quan tâm. Tận đến lúc vì Từ Khanh mà chết, Kiều Nhiên vẫn không nhận lại tình cảm từ đối phương. Về phía Từ Khanh, anh mang trong mình những tổn thương sâu sắc và chẳng thể mở lòng cho bất cứ ai. Thời điểm Kiều Nhiên chết, Từ Khanh mới giật mình nhận ra thứ tình cảm bị anh chôn giấu trong lòng và quyết định tự vẫn. Tưởng như đây đã là kết thúc cho một mối tình ngược tâm đau đớn thì cả hai người lại vô tình bị kéo vào một hệ thống kỳ lạ và gặp lại nhau. Mối quan hệ phức tạp giữa hai nhân vật chính và người thứ ba Mộc Hạ dần trở nên rối rắm.

Các độc giả hãy tiếp tục theo dõi các diễn biến kịch tính và không kém phần thú vị của truyện xuyên không hệ thống full Sau khi trọng sinh vị hôn thê của tôi trở nên dính người.

 

8. Xuyên nhanh: Chủ nhân giá đáo – Truyện hệ thống

 

Tác giả: An Huệ

Thể loại: Hệ thống, Ngôn tình, Xuyên nhanh

Tình trạng: Đang tiến hành

Nhân vật: Diệp Yến

hinh 8 xuyen nhanh chu nhan gia dao - Top 10+ Truyện Hệ Thống có lượt xem cao nhất trong năm 2023

Trước nay, các nhân vật của truyện hệ thống hay đã hoàn thành thường bị động rơi vào hệ thống kỳ quặc mà họ chưa từng biết đến. Tuy nhiên, Xuyên nhanh: Chủ nhân giá đáo lại rẽ ngang với nét sáng tạo độc đáo hơn, đó là đưa chính chủ nhân của hệ thống xuyên không trở thành nhân vật trong hệ thống mình tạo ra.

Diệp Yến chính là người chủ nhân bí mật đứng sau điều hành hệ thống xuyên không nổi danh. Vậy mà trong một lần sơ xuất, cô đã tự đẩy bản thân vào cảnh trở thành người chơi của chính hệ thống này. Nhiệm vụ cuối cùng của Diệp Yến chỉ có một, đó là người đàn ông Ngôn Thần.

Nếu bạn đang tìm kiếm một truyện hệ thống huyền huyễn thì đừng chần chừ mà hãy lựa chọn ngay Xuyên nhanh: Chủ nhân giá đáo của tác giả An Huệ.

 

9. Hệ thống xuyên qua tìm đường về nhà

 

Tác giả: Hạ Di

Thể loại: Hệ thống, Đam mỹ, Hài hước

Tình trạng: Đang tiến hành

Nhân vật: Thẩm Thanh Thu

hinh 9 he thong xuyen qua tim duong ve nha - Top 10+ Truyện Hệ Thống có lượt xem cao nhất trong năm 2023

Hạ Di là một tác giả đang nổi lên trong cộng đồng viết truyện ngôn tình hệ thống nhờ những tác phẩm xuất sắc, nội dung sáng tạo và thu hút rất nhiều độc giả trung thành. Hệ thống xuyên qua tìm đường về nhà là một trong số truyện tiên hiệp xuyên không hệ thống làm nên tên tuổi của tác giả Hạ Di.

Truyện có tuyến nhân vật tương đối phức tạp, tuy nhiên điểm cộng đó là nội dung truyện vô cùng đa dạng và tình tiết được triển khai khá mạch lạc. Nhân vật chính Thẩm Thanh Thu cùng Lạc Băng Hà đã xuyên qua một hệ thống đến “Thiên Quan Tứ Phúc”. Ở đây, Thẩm Thanh Hà bị ép buộc phải thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu nếu không sẽ vĩnh viễn không thể trở về. Tưởng như đây là mối an nguy không thể hóa giải thì Thẩm Thanh Hà lại bắt gặp Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện, hai nhân vật vô cùng máu mặt mà giỏi giang.

Cuộc đụng độ này sẽ tạo ra vô vàn các tình huống éo le và khôi hài chắc hẳn sẽ khiến cho người đọc đắm chìm vào cuốn truyện hệ thống full Hệ thống xuyên qua tìm đường về nhà này.

 

10. Mang theo sếp “chạy chết” khỏi trái đất – Truyện hệ thống

 

Tác giả: Lục Tửu

Thể loại: Hệ thống, Đam mỹ, Xuyên nhanh

Tình trạng: Đang tiến hành

Nhân vật: Arme

hinh 10 mang theo sep chay thoat khoi trai dat - Top 10+ Truyện Hệ Thống có lượt xem cao nhất trong năm 2023

Sự kết hợp giữa truyện xuyên không hệ thống full và thể loại xuyên nhanh hấp dẫn luôn tạo ra phản ứng hóa học tuyệt vời làm nên một bộ tiểu thuyết chất lượng. Mang theo sếp “chạy chết” khỏi trái đất chính là một tác phẩm điển hình như thế.

Nhân vật chính Arme xuất thân là một nhà thiết kế kém tiếng, cuộc sống bon chen vất vả dưới sự điều khiển của người sếp quá quắt. Ai mà ngờ được, làm việc khổ sở cũng có thể khiến người ta tử vong. Trước khi nhắm mắt xuôi tay, Arme vẫn không ngừng buông lời mắng chửi người sếp ác độc đã gián tiếp hại cậu đến nông nỗi này. Thế nhưng đời đâu có ai tin vào chữ “ngờ”, Arme không những không chết mà còn xuyên vào một hệ thống, oái oăm thay là cậu đã mang cả người sếp chết tiệt kia chui vào theo.

Từ hai người không đội trời chung, Arme đã phải vật lộn tìm cách sinh tồn, vừa cố sống cố chết để đối phó với gã sếp ngứa mắt kia. Những tình tiết trái khoáy éo le của nhân vật Arme sẽ còn được tiếp nối trong các chương tiếp theo của bộ truyện đam mỹ hệ thống Mang theo sếp “chạy chết” khỏi trái đất.

Trên đây là Tuyển tập truyện hệ thống hay đã được tổng hợp để gửi đến độc giả. Những bộ truyện hệ thống hay này chọn lọc tại web truyện Enovel chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi độc giả khó tính nhất bởi yếu tố đa dạng và chỉn chu trong từng câu chuyện.

Bài viết mới

Top 10 bộ phim anime xuất sắc nhất mùa hè 2023

Dưới đây là danh sách 10 bộ phim animevietsub xuất sắc nhất trong mùa hè 2023, mỗi bộ phim sẽ […]

Top 10+ Truyện Ngắn đặc sắc dẫn đầu bảng xếp hạng hiện nay

Truyện ngắn Chồng tôi là thiếu soái

Truyện ngắn là một thể loại nhận được sự ủng hộ và yêu thích của bạn đọc nhiều không kém […]

Top 10 phim anime ecchi mới nhất không nên bỏ qua nhé

Yuragi-sou No Yuuna-san

Anime ecchi là một trong những thể loại thu hút được rất nhiều các bạn nam đang muốn tìm kiếm […]

Top 10 bộ phim Anime buồn gây xúc động các Fan

phim Anime buồn

Phim anime buồn với những tình tiết sâu lắng, gây xúc động người xem, đặc biệt là các “fan cứng”. […]

Top 10 phim hoạt hình anime Nhật Bản gây nghiện các tín đồ

Spirited Away

Phim hoạt hình Nhật Bản hay còn gọi là anime mới  được mệnh danh là “món ăn tinh thần” nổi […]

Website có ích